Nổi tiếng món tôm hùm tại Nha Trang cùng thử nhé các bạn

Nha Trang là một trong những nơi không những đẹp về cảnh mà còn cuốn hút vởi món tôm hùm nổi tiếng. Bài viết dưới đây xin chia sẻ với các bạn về địa điểm tôm hùm ngon rẻ khi đi du lịch Nha Trang

  1. Tôm hùm rẻ tại đảo Hòn Tre

Tôm hùn ngon rẻ tại hòn tre

Nằm trên đảo Hòn Tre, làng chài Nha Trang chính là điểm đến tuyệt nhất cho du khách trải nghiệm ăn tôm hùm ngon ở Nha Trang.  Bạn nên thử một lần thuê cano hoặc thuyền của ngư dân ở cảng Bảo Đại vút thẳng đến làng chài để thưởng thức các món ăn tươi rói cùng chất lượng hảo hạng này nhất là tôm hùm nhé. Những thớ thịt tôm trắng nõn nà, đỏ tươi quyện trong chén muối ớt giữa khung trời nắng gió mộng mơ của Nha Trang thì quả không còn gì bằng.

Tìm hiểu thêm: http://kinhnghiemdulichnhatrang.info/tim-hoai-ta-co-banh-xoai-nha-trang.html

Điểm cộng rất lớn khi lựa chọn ăn tôm hùm rẻ ở Nha Trang chính là quyền tự do chọn lựa con tôm nào, kích cỡ ra làm sao… đang bơi lội trong các lồng nuôi. Kể cả các loại hải sản khác cũng thế, sau khi bạn ưng ý với lựa chọn của mình, ngư dân mới đưa những con tôm đẫy đà, căng càng đến các “nhà hàng” trên biển chế biến.

Bởi vì tôm hùm được thưởng thức trực tiếp tại làng chài, không qua bất cứ trung gian nào nên giá cả của những con tôm hùm ở đây có thể nói là rẻ nhất, với loại tôm vừa vừa giá 400.000 – 450.000 VNĐ nặng tầm 300 đến 500 gr/con. Nếu du khách muốn loại đắt hơn cũng không thành vấn đề nhé. Những con tôm từ 600gr đến 1 kg sẽ có giá rơi vào tầm trên 1 triệu đến 1,5 triệu. Cực kì nhiều lựa chọn cho một lần thoải mái ăn tôm hùm ngon ở Nha Trang.

Xem Thêm:

  1. Đến đảo Bình Ba – xứ sở tôm hùm Nha Trang

Đến đảo Bình Ba – xứ sở tôm hùm Nha Trang

Hòn đảo nhỏ này cách thành phố Nha Trang tầm 60km nhưng là địa điểm lý tưởng cho du khách đến vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức những món ngon từ tôm hùm tươi rói. Du khách đến phố biển rất thích trải nghiệm ăn tôm hùm rẻ ở Nha Trang trên đảo Bình ba này bởi vì đa phần tôm được người dân đánh bắt ngay tại bãi biển hoặc nuôi trồng tại chỗ. Nhờ đó những thớ thịt tôm rất chắc, ngọt lịm đậm đà vị biển. Và đương nhiên, bởi tính chất đánh bắt tại chỗ nên tôm hùm tại đây cũng có giá mềm mại hơn các nhà hàng hay quán xá trong thành phố là điều hiển nhiên. Giá cả vào tầm 500.000 VNĐ với loại tôm nặng 300 – 500gr.

  1. Hải Sản khu du lịch Hòn Rớ

Hải Sản khu du lịch Hòn Rớ

Khu chợ hải sản lớn nhất miền Nam Trung Bộ phải kể đến cảng cá ở Hòn Rớ. Từ 2h sáng, những người buôn bán hải sản đã có mặt họp chợ nơi đây. Bởi lẽ đây là lúc những con tàu rẽ sóng vào bờ với những vựa cá tôm tươi nhất. Tôm hùm là loại hải sản có giá trị cao nên du khách luôn quan tâm đến việc nên ăn tôm hùm Nha Trang ở đâu ngon, rẻ. Tuy nhiên đây không phải là địa điểm phù hợp với tiêu chí rẻ vì mỗi con tôm nặng 600gr có giá đến 1,2 triệu trở lên đấy nhé. Bù lại, độ tươi của tôm thì không thể chê vào đâu được nếu bạn muốn mua về làm quà tặng cho bạn bè.

  1. Nướng yêu thương – Phạm Văn Đồng

Nếu như bạn không đủ thời gian để ra làng chài hay đến những hòn đảo xinh đẹp với đầy rẫy tôm hùm bơi lội nhưng vẫn muốn được một lần ăn tôm hùm tại Nha Trang hãy ghé đến quán “Nướng yêu thương” trên đường Phạm Văn Đồng.

Tôm hùm ở quán được cấp đông ở các bè câu, đánh bắt, lại tiêu thụ số lượng lớn mỗi ngày nên hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng và hương vị thơm ngon của tôm so với số tiền du khách bỏ ra. Đây còn là nguồn cung xuất khẩu tôm hùm lớn của thành phố.

Đến Nướng yêu thương du khách phải ăn tôm hùm nướng, mùi vị cực thơm, thịt chắc nịch chỉ với 500 đến 600.000 VNĐ.  Một địa chỉ ăn tôm hùm ở Nha Trang rất đáng quan tâm.

 

  1. Quán hải sản Long Biển đường Tháp Bà

Một quán hải sản bình dân trong lòng thành phố có tên là Long Biển cũng là địa chỉ để du khách thập phương thoải mái với bữa ăn tôm hùm rẻ ở Nha Trang. Nếu các bạn chọn mua và ăn tại hàng quán này có một lưu ý nho nhỏ cần chú ý đó là phải lựa chọn và hỏi kỹ xem tôm đã qua ướp đá hay chưa. Mức giá sẽ là khác nhau giữa những loại này đấy nhé.

Tìm hiểu thêm: https://goo.gl/zok7Dt

Bình luận về bài viết này