Tư vấn địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại sapa

Không còn gì có thể thú vị hơn khi vừa kết hợp đi du lịch mà lại thêm bộ ảnh cưới tuyệt đẹp cho những đôi uyên ương

Cùng khám phá về địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sapa các bạn cùng khám phá và tìm hiểu nhé

Các bản làng dân tộc giản dị nhưng đặc trưng của Sapa

Với cảm hứng là nhịp sống hàng ngày của các bản làng dân tộc thuộc huyện Sapa, bộ ảnh cưới ở đây sẽ mang phong cách đơn giản nhưng khá đặc biệt. Bạn có thể mặc những bộ trang phục truyền thống của người dân tộc ở các bản như Bản Cát Cát, bản Tả Phìn, bản Tả Van,…để chụp ảnh.

Trong không gian đặc biệt với những mái nhà ẩn ẩn hiện hiện trong làn sương sớm mờ ảo, những con đường mòn khuất dần sau rặng cây,… sẽ làm nên bối cảnh tuyệt đẹp cho bộ ảnh cưới của bạn. Không chỉ có thể khi bạn được trải nghiệm lối sống, nét văn hóa bình dị độc đáo của người dân ở đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thú vị.

Tham khảo thêm: tắm bùn nha trang ở đâu tốt

Khu nghỉ dưỡng ở Sapa Jade Hill resort & spa

Khu nghỉ dưỡng ở Sapa Jade Hill resort & spa

Sapa Jade Hill resort & spa thực sự là một khu du lịch sinh thái đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với địa thế tuyệt đẹp nằm trên đỉnh hai ngọn đồi sâu trong thung lũng Sapa, du khách đến đây không chỉ ngắm cảnh đẹp thoải mái mà còn có những bức ảnh hoàng hôn độc đáo giữa núi rừng bao la. Khi chụp ảnh cưới ở Sapa tại đây, bạn sẽ được ngắm cảnh đẹp thoải mái, còn có những bức ảnh hoàng hôn tuyệt đẹp giữa không gian núi rừng bao la. Sapa jade hill resort & spa thực sự kỳ vĩ, với xung quanh là ruộng bậc thang, và đồi núi trùng trùng điệp điệp cùng những làng bản của các dân tộc ít người.- https://honchongnhatrang.wordpress.com

Đây cũng là địa điểm để bạn có thể hưởng tuần trăng mật ngọt ngào với nửa kia của mình bởi sự lãng mạn và hữu tình của phong cảnh.

Cầu Mây

Cầu Mây chính là một cây cầu được bện bằng dây mây được bắc ngang qua dòng suối Mường Hoa trên địa bàn xã Tả Van. Nhìn từ xa trông như một sợi  chỉ mành vặt ngang qua dòng suối tuyệt đẹp. Đến nơi đây, bạn có thể ngắm cảnh quan núi rừng, thiên nhiên hùng vĩ, mỹ lệ của khu resort Sapa.

Chụp ảnh ở Cầu Mây chắc chắn sẽ là một nơi khiến cho bộ ảnh cưới của các bạn thêm phần độc đáo.

Núi Hàm Rồng và Nhà thờ đá

Từ trên núi Hàm Rồng, bạn có thể quan sát khung cảnh xung quanh từ thung lũng Mường Hoa cho đến các bản Tả Phìn, Sa Pả,… những bản làng ẩn hiện trong làn sương khói mờ ảo. Và lúc đó, bạn sẽ như lạc vào tiên cảnh với những đám mây lững lờ bay trên đầu trắng muốt, những đóa hoa đua nhau khoe sắc làm bừng lên cả không gian tràn ngập màu sắc.

Phía trước núi Hàm Rồng là nhà thờ cổ nhất Sapa với tên là Nhà thờ đá. Nhà thờ được xây dựng theo phong cách Pháp cổ kính độc đáo. Đây là một trong những địa điểm không thể không nhắc đến khi nói tới Sapa. Đặc biệt, nếu bạn đến đây khi có tuyết rơi chắc chắn bạn sẽ cảm tượng mình như lạc vào xứ sở Châu Âu.

Nhà thờ đá Sapa hiện là địa điểm không thể thiếu trong bộ cảnh cưới tại Sapa.

Thung lũng Mường Hoa

Thung lũng mường hoa

Nghe tên Thung lũng Mường Hoa thôi cũng đủ để thấy vẻ quyến rũ, lãng mạn của địa danh này. Nằm cách thị trấn Sapa 8 cây số về phía Đông Nam, Thung lũng Mường Hoa nổi bật  có bãi đá cổ với nhiều hình thù kỳ lạ xen lẫn những bông hoa rừng đầy màu sắc sặc sỡ đón chào bạn. Ngoài ra còn có con suối nhỏ uốn khúc kéo dài khoảng 15 km, chảy qua các bản như Lao Chải, Tả Van, Hầu Thảo và kết thúc ở Bản Hồ.

Với vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên nhưng đầy ấn tượng, thung lũng Mường Hoa trở thành địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Nguồn: http://kinhnghiemdulichnhatrang.info/

Bình luận về bài viết này